Cách chữa trị viêm âm đạo ở nữ giới hiệu quả

Mấy nay cháu thấy vùng kín cứ ngứa ngáy, ra nhiều khí hư, khó chịu vô cùng. Đọc trên mạng mới biết là biểu hiện của viêm âm đạo. Cháu sắp kết hôn, không muốn vì chuyện này mà bị ảnh hưởng. Vậy có cách nào chữa trị nhanh mà hiệu quả không ạ?

(Thu Trang, BN)

Trả lời

Bạn Trang thân mến! Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi gặp phải vấn đề khó nói tại vùng kín. Trước khi đưa ra giải pháp, chúng tôi xin được nói qua về:

Nguyên nhân gây viêm âm đạo

- Rối loạn nội tiết tố: Cụ thể là sự sụt giảm estrogen (thường xảy ra ở phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh, sau sinh…), khiến môi trường pH trong âm đạo bị thay đổi, tạo điều kiện cho các loại nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng tấn công, gây viêm nhiễm. 

- 1 số nguyên nhân khác như: vệ sinh không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thuốc hoặc các thủ thuật phụ khoa…. cũng gây viêm âm đạo ở nữ giới. 

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến

Viêm âm đạo có nguy hiểm không?

- Viêm âm đạo ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống sinh hoạt của chị em phụ nữ. Lúc nào cũng ngứa ngáy, khó chịu, thiếu tự tin vì cô bé bốc mùi. Bà bầu bị viêm âm đạo làm tăng nguy cơ sinh non, sảy thai. 

- Phụ nữ cũng có nguy cơ bị vô sinh nếu viêm âm đạo kéo dài không điều trị. Hơn nữa, các loại nấm, vi khuẩn gây viêm âm đạo hoàn toàn có thể lây lan và gây viêm nhiễm sang các cơ quan khác như: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm loét cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…

Cách chữa trị viêm âm đạo

Viêm âm đạo chủ yếu do rối loạn nội tiết tố gây nên, vì vậy, cách tốt nhất để chữa trị là bổ sung estrogen để cân bằng trở lại.

Chúng tôi khuyên chị em nên bổ sung từ nguồn thảo dược tự nhiên như Viên uống SLady - sản phẩm đang được hàng ngàn chị em tin tưởng sử dụng. Với cơ chế kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh để cân bằng với lượng sẵn có, chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu hụt hay “no ảo” hormone như bổ sung estrogen tổng hợp.

SLady trị viêm âm đạo hiệu quả

Nội tiết tố ổn định sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng viêm âm đạo, giảm ngay ngứa ngáy, bốc mùi… Đồng thời, tăng tiết dịch nhờn, làm mềm các mô cơ quan sinh dục, giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý cho phụ nữ. 

Tóm lại, viêm âm đạo không phải là bệnh hiếm gặp và hoàn toàn có cách chữa trị. Chị em nên sử dụng viên uống thảo dược SLady để cân bằng nội tiết tố, giải quyết tận gốc vấn đề. Đồng thời, kết hợp lối sống khoa học, lành mạnh, suy nghĩ tích cực, giảm căng thẳng, mệt mỏi để sớm cải thiện tình trạng viêm nhiễm khó nói này nhé!

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm viên uống SLady TẠI ĐÂY. 


Latest
Previous
Next Post »