Những nguy hiểm khi "gái còn trinh" mắc viêm nhiễm phụ khoa

Đến 90% nữ giới đã quan hệ tình dục có khả năng mắc viêm nhiễm phụ khoa. Nhiều người cho rằng khi chưa quan hệ tình dục sẽ không bị mắc viêm nhiễm phụ khoa. Điều này hoàn toàn sai lầm, nữ giới khi chưa quan hệ mắc viêm nhiễm phụ khoa tiềm tàng nhiều nguy hiểm và khó khăn trong chữa trị rất nhiều so với phụ nữ từng quan hệ. Sau đây hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu những nguy hiểm khi "gái còn trinh" mắc viêm nhiễm phụ khoa là gì nhé.



Theo thống kê thì đến khoảng 20% đến 30% bạn gái chưa quan hệ tình dục vẫn mắc bệnh phụ khoa. Nguyên nhân dẫn đến viêm phụ khoa ở gái “còn trinh” chủ yếu là:
- Thiếu kiến thức phụ khoa, không biết vệ sinh đúng cách nhất là thời kỳ đèn đỏ
- Chủ quan cho rằng không thể mắc bệnh phụ khoa vì vẫn chưa quan hệ
- Chủ quan khi thấy những triệu chứng bệnh phụ khoa không đi khám ngay mà tự ý mua thuốc điều trị không theo chỉ dẫn của bác sĩ

Những nguy hiểm khi "gái còn trinh" mắc viêm nhiễm phụ khoa


Cho dù còn trinh hay đã quan hệ những nguy hiểm viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến cho nữ giới là như nhau. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến buồng trứng, ống dẫn trứng,…dẫn đến những nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản nữ giới sau này.
Hơn nữa phụ nữ còn trinh rất khó khăn trong việc chữa trị viêm nhiễm phụ khoa vì không thể tác động trực tiếp vào bộ phận sinh dục để chữa trị. Chính vì vậy cần phát hiện sớm để chữa trị kịp thời. Những can thiệp thủ thuật có thể dẫn đến rách màng trinh, ảnh hưởng đến tâm lý sau khi kết hôn sau này.

Xem thêm:

Để biết thêm về những mối nguy hiểm khi "gái còn trinh" mắc viêm nhiễm phụ khoa hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách comment ngay dưới bài viết này để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe.


Previous
Next Post »